Hướng Dẫn Cách Làm Giường Tầng Tại Nhà "Thành Công 100 % "

Hướng Dẫn Cách Làm Giường Tầng Tại Nhà "Thành Công 100 % "

Xem thêm các mẫu giường tầng khách tại : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang Từ lâu, chiếc giường ...
Comment tháng 5 09, 2019
Xem thêm các mẫu giường tầng khách tại : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang

Từ lâu, chiếc giường tầng đã trở thành vật dụng quan trọng trong không gian phòng ngủ của bé nhờ những tiện ích mà sản phẩm mang lại. Vậy nên, thay vì phải bỏ ra một số tiền quá lớn để mua giường tầng thì các bậc phụ huynh có thể tự làm giường tầng cho bé yêu một cách đơn giản tại nhà. Bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi, sẽ giúp bạn biết cách tự làm giường tầng cho bé yêu tốt nhất.



Có những cách làm giường tầng nào cho bé tại nhà?

Theo các chuyên gia nội thất, giường tầng luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có diện tích nhỏ, mong muốn có giải pháp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Tuy nhiên, đi cùng với tính năng vượt bậc của giường tầng thì những lo lắng về thiết kế cồng kềnh của sản phẩm sẽ không ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng. Lúc này, việc tự tay thiết kế một chiếc giường tầng cho bé ngay tại nhà được nhiều phụ huynh nghĩ đến.



những cách tự làm giường tầng cho bé



Để thiết kế giường tầng cho bé ngay tại nhà có rất nhiều cách cách khác nhau. Một là cần đến sự hỗ trợ của nhiều người, hai là tự tay chuẩn bị mọi vật dụng để làm giường tầng cho bé phù hợp từ A đến Z với sự chủ động này, chắc chắn bạn sẽ không cần đến các cửa hàng bán giường tầng và mất thời gian chọn lựa thiết kế như mong muốn.



Có thể thấy, việc tự làm giường ngủ cho bé ngay tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc mà còn thể hiện được thành ý, tấm lòng của các bậc làm cha, mẹ với con. Muốn tự tay làm tặng cho bé những món đồ chất lượng và tốt nhất.



Các bước làm giường tầng cho bé đơn giản

Để tự tay làm giường tầng cho bé tại nhà, đòi hỏi các bậc phụ huynh cần phải hiểu thật kỹ về những tiện ích mà mẫu giường này đem lại. Sau đó, tìm hiểu các thông tin để làm một chiếc giường tầng trước khi bắt tay vào làm. Dưới đây, là các bước làm giường tầng cho bé tại nhà bạn có thể tham khảo:



Bước 1: Trước khi thiết kế giường tầng, bạn phải phác thảo ý tưởng làm một chiếc giường như thế nào, thiết kế 2 hay 3 tầng, kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao như nào cho phù hợp. Sau đó, vẽ lại những ý tưởng đó để thực hiện theo, tránh những sai xót về thông số khi thực hiện.



các bước làm giường tầng cho bé



Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng để làm giường tầng gồm: gỗ, máy cắt, ốc vít, máy khoan, máy bào……..Sau khi chuẩn bị đầy đủ các vật dụng để làm giường tầng thì thực hiện tiếp các bước sau.



Bước 3: Khi có đầy đủ các vật liệu và bản thiết kế, tiến hành làm các thanh giường dùng máy bào làm nhẵn, mịn các then chốt và khoan lỗ ở 2 đầu, sau đó làm phần khung giường để lắp sắp các then chốt tạo nên tầng dưới của giường.



cách làm giường tầng đơn giản cho bé



Hoàn thành phần dưới của chiếc giường, bạn tiếp tục làm tiếp tầng 2 của giường tầng. Tương tự như tầng 1, bạn cũng cần chuẩn bị các thanh giường và khung tiến hành khoan lỗ ở 2 đầu, lắp ráp chúng lại thành một chiếc giường đơn tương tự tầng 1.



Sau khi có đầy đủ 2 chiếc giường đơn thì làm phần khung để kết nối 2 chiếc giường tầng lại với nhau, khoan và lắp ốc vít một cách cẩn thận đảm bảo an toàn cho các bé khi sử dụng. Lúc này, bạn tiến hành thiết kế cầu thang đi lên một cách chắc chắn là đã hoàn thành chiếc giường tầng cho bé ngay tại nhà rồi.



Chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn có thể tự làm một chiếc giường tầng cho bé đơn giản ngay tại nhà, thay vì phải đến trực tiếp các cửa hàng.

-------------------------

#giuongtang #giuongtreem #giuongtangtreem

Xem mẫu giường 2 tầng tại đây : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang/giuong-2-tang

Xem mẫu giường 3 tầng tại đây : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang/giuong-2-tang

Xem cách lựa chọn giường tầng tại đây :https://dogochobe.com/cach-chon-giuong-tang-cho-be-vua-an-toan-vua-tiet-kiem.html

Xem thông tin về những mẫu giường 2 tầng độc và lạ tại : https://giuong2tang.com/

Xem thiết kế không gian nội thất mới tại : https://iznoithat.com/

Xem hướng dẫn tự làm giường tầng tại : https://cunglamnhe.com/

Hướng Dẫn Cách Làm Giường Tầng Tại Nhà "Thành Công 100 % " Hướng Dẫn Cách Làm Giường Tầng Tại Nhà "Thành Công 100 % "Du Lịch Phú Quốc8.8stars based on9reviewsXem thêm các mẫu giường tầng khách tại : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang Từ lâu, chiếc giường ...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét