decor phòng ngủ nhỏ đẹp

decor phòng ngủ nhỏ đẹp

Bạn đang đau đầu vì có 1  phòng ngủ nhỏ  . Làm sao để có  phòng ngủ nhỏ đẹp  ? Tìm đâu ý tưởng  decor phòng ngủ nhỏ  đơn giản mà đẹp bây gi...
Comment tháng 5 20, 2020
Bạn đang đau đầu vì có 1 phòng ngủ nhỏ . Làm sao để có phòng ngủ nhỏ đẹp ? Tìm đâu ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp bây giờ. Hãy đọc bài viết dưới đây , chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có ý tưởng cho riêng mình.

Tại sao cần decor phòng ngủ nhỏ ?

Với không gian và diện tích nhà ngày càng bị thu hẹp . Phòng ngủ giờ đây ngày càng bị thu hẹp hơn . Ngày càng có nhiều người tìm kiếm các ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp . Nếu chỉ cần gõ lên mạng tìm kiếm đơn giản các bạn sẽ thấy ngay các kết quả trả về với 1 danh sách các ý tưởng và các gợi ý tìm kiếm :
  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 12m2
  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2
  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2
  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2
  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2
  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2
  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2

Thậm chí là những ý tưởng thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ :

  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2
  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 3m2
  • Thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2
Chỉ sơ qua 1 chút chúng ta đã hiểu được sự quan trọng của vấn đề thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện nay như thế nào . Vậy hãy cùng chúng tôi tự lên ý tưởng trang trí cho phòng ngủ nhỏ nhà bạn nào .

Các ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ

Gác nổi

Một trong những ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đơn giản mà khá ấn tượng tôi đề cập đầu tiên đó là – gác nổi .Chiếc gác nổi này như 1 tấm thảm đưa ta vào những giấc mơ. Các bạn vừa có thêm 1 không gian để sinh hoạt và nghỉ ngơi nhưng không hề bị chiếm dụng 1 chút không gian sàn nhà nào . Hơn nữa , việc giảm bớt các chi tiết chiếm dụng không gian cũng là cho không gian căn nhà dường như rộng thêm .
Phòng Ngủ Nhỏ đẹp
Lưu ý : Hãy tính toán thật kỹ lực căng và tải trọng cần thiết của dây treo và mối nối để đảm bảo an toàn

Kho lưu trữ

Vấn đề tủ chứa đồ hay ngăn chứa đồ là 1 bài toán luôn phải tính tới trong phòng ngủ của bạn . Vậy làm sao để có không gian lưu trữ mà không chiếm diện tích? Hãy thử một chiếc giường đa năng với tủ, ngăn kéo hoặc kệ bên dưới. Thiết kế này sẽ giúp phân định căn phòng và tạo thêm các điểm để cất sách, quần áo và các nhu yếu phẩm khác.
Phòng Ngủ Nhỏ đẹp
Như vậy bạn đã đẩy chiếc tủ đồ , tủ quần áo vào trong chiếc giường rồi . Ta có thêm 1 không gian tự do trong căn phòng ngủ nhỏ hẹp để sử dụng cho mục đích khác.

Gác văn phòng

Bạn có 1 công việc bận rộn và cần phải làm thêm tại nhà , ngay tại căn phòng ngủ nhỏ hẹp của mình . Vậy phải làm sao để có chỗ làm việc tại nhà đây ?Hãy biến giấc mơ có một văn phòng tại nhà thành hiện thực, bất kể căn phòng của bạn có thể bị giới hạn như thế nào. Bạn có thể tạo không gian làm việc văn phòng và giường ngủ chỉ trong không gian 1 chiếc giường duy nhất . Nói cách khác là bạn chỉ cần mang về căn phòng 1 chiếc giường tầng gác xép có bàn làm việc mà thôi
Phòng Ngủ Nhỏ đẹp
Tham khảo thêm: Giường gác xép là gì ?

Tủ quần áo

Nếu bạn có trần nhà cao , tại sao không bố trí ngay chiếc tủ quần áo của mình vào trong chiếc giường . Có khá nhiều thiết kế phòng ngủ nhỏ với tủ quần áo . Bạn có thể tham khảo vài mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ với tủ quần áo kết hợp dưới đây.
Phòng Ngủ Nhỏ đẹp
Phòng Ngủ Nhỏ đẹp

Phòng trẻ em

Khi nói đến phòng của trẻ em, thì chiếc giường tầng thông minh hay giường tầng đa năng là lựa chọn số 1 . Có nhiều ý tưởng khác nhau nhưng về cấu trúc như sau tôi thấy hợp lý nhất .: Vị trí trên cao trở thành một khu vực ấm cúng để đọc và ngủ trưa, với nhiều kho lưu trữ đồ chơi bên dưới. Nó thực sự là một pháo đài ngay lập tức cho bé!
Phòng Ngủ Nhỏ đẹp

Gác xép thấp

Bạn không cần phải leo lên một cái thang để có một chiếc giường gác xép. Nếu bạn không thích độ cao,  thì hãy chọn một thiết kế chỉ cách một khoảng ngắn so với mặt đất và sử dụng thêm không gian đó để lưu trữ. Decor phòng ngủ nhỏ đơn giản này không được như ý tưởng thêm tủ quần áo hay không gian lưu trữ ở trên nhưng nó vẫn tuyệt vời.
Phòng Ngủ Nhỏ đẹp

Gác ngủ

Nếu bạn muốn thoải mái hơn hay không muốn cảm giác chông chênh của giường tầng hãy thử thêm vào căn phòng ngủ nhỏ 1 cái gác ngủ .Việc này không quá khó khăn chỉ cần bạn gia cố cẩn thận kết cấu vào tường . Trên gác ngủ chỉ cần thêm một chiếc giường và lan can và bạn đã thiết lập xong!
Phần bên dưới bạn vẫn có thể tận dụng là tủ quần áo , bàn làm việc ….. Quả là tuyệt vời phải không nào.

























decor phòng ngủ nhỏ đẹp decor phòng ngủ nhỏ đẹpDu Lịch Phú Quốc8.8stars based on9reviews Bạn đang đau đầu vì có 1  phòng ngủ nhỏ  . Làm sao để có  phòng ngủ nhỏ đẹp  ? Tìm đâu ý tưởng  decor phòng ngủ nhỏ  đơn giản mà đẹp bây gi...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét