Câu Hỏi Thường Gặp về Giường Ngủ Và Giường Tầng

Câu Hỏi Thường Gặp về Giường Ngủ Và Giường Tầng

Nhiều người băn khoăn không hiểu  giường ngủ là gì  ?  giường tầng là gì  ? Hay thậm chí không biết nên chọn giường ngủ như thế nào ? Chọn ...
Comment tháng 5 23, 2020
Nhiều người băn khoăn không hiểu giường ngủ là gì ? giường tầng là gì ? Hay thậm chí không biết nên chọn giường ngủ như thế nào ? Chọn giường tầng ra sao  ? Nên chọn loại giường nào cho trẻ e. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ cho bạn 1 số thông tin về mọi loại giường ngủ hiện nay.

Những câu hỏi về Giường 

Giường là gì ?

Giường là 1 sản phẩm được tạo ra nhằm mục đích tạo không gian để con  người có thể nằm ngủ , nằm thư giãn , nằm điều trị… Tùy vào không gian , vị trí , mục đích sử dụng mà giường sẽ có những công dụng khác nhau:
  • Giường trong gia đình khách sạn thì để ngủ
  • Giường trong bệnh viện để điều trị
  • Giường trong cơ sở massage để massage

Kids Beds For Boys And Girls
Kids Beds For Boys And Girls

Giường ngủ là gì ?

Giường ngủ là 1 món đồ nội thất trong gia đình , khách sạn , nơi lưu trú …. Nó cung cấp khoảng không gian thoải mái để cho người sử dụng “ngủ”. Có nhiều loại giường khác nhau với những tính năng khác nhau tuy nhiên đã nói đến giường ngủ thì theo tôi là phải để ngủ.

Những câu hỏi về giường tầng

Giường tầng là gì ?

Giường tầng là loại giường có 2 hay nhiều chiếc giường được chồng lên nhau hoặc lồng ghép vào nhau . Tuy nhiên hiện nay có 1 số loại giường tầng lại được cải biên bằng việc là sự kết hợp hay xếp chồng của giường và các món đồ nội thất : tủ quần áo , bàn học … lên nhau.

Bunk Beds For Kids
Bunk Beds For Kids

Giường 2 tầng là gì ?

Giường 2 tầng là 1 loại giường tầng có 2 tầng. Đây là mẫu giường tầng phổ biến nhất từ trước tới nay . Những mẫu giường 2 tầng không còn xa lạ gì với bất kỳ ai . Tuy nhiên , Hiện nay có nhiều mẫu giường 2 tầng trông giống như giường đơn nhưng tầng thứ 2 được dấu gọn dưới gầm tầng thứ nhất . Chỉ khi nào sử dụng mới được kéo ra để tiết kiệm không gian.

Giường 3 tầng là gì  ?

Giường 3 tầng là 1 loại giường tầng có 3 tầng . Đây là 1 mẫu giường tầng mới được thiết kế nhằm tối đa hóa không gian và hiệu quả sử dụng của giường tầng . Tương tự như giường 2 tầng , giường 3 tầng có thể là 3 tầng xếp chồng lên nhau nhưng có khi là 1 tầng nào đó được dấu dưới tầng dưới cùng của giường .

Bunk Beds For Kids
Bunk Beds For Kids

Giường ngủ cho bé là gì ?

Giường ngủ cho bé là loại giường ngủ dành cho bé nhỏ .Loại giường ngủ này có đôi chút khác với giường ngủ cho trẻ em bởi chúng được thiết kế để đảm bảo an toàn nhất cho trẻ nhỏ.Do những bé sử dụng loại giường ngủ này thường chưa có thể nhận thức được hết những nguy hiểm.

Giường ngủ cho trẻ em là gì ?

Giường ngủ cho trẻ em hay giường ngủ trẻ em là loại giường dành cho những bé lớn. Ở độ tuổi này bé đã có được nhận thức về sự nguy hiểm nên giường trẻ em thường được chú trọng hơn về thiết kế , kiểu dáng ,màu sắc.

Giường tầng trẻ em là gì ?

Giường tầng trẻ em là loại giường tầng được thiết kế riêng cho trẻ em . Khác với giường tầng người lớn thường chỉ chú trọng về việc tạo thêm không gian ngủ . Giường tầng trẻ em thường được chú ý thêm để tạo sự phát triển về thể chất và tuy duy cho bé . Và quan trọng hơn là sự an toàn cho bé khi sử dụng .

Giường tầng thông minh là gì ?

Giường tầng thông minh là loại giường tầng với thiết kế thông minh đáp ứng nhiều yêu cầu của người sử dụng : tiết kiệm không gian , tăng tính hữu ích ….

Giường tầng đa năng là gì ?

GIường tầng đa năng là loại giường tầng có nhiều tính năng .Vượt xa những chiếc giường tầng thông thường, giường tầng đa năng có thêm nhiều tính năng : tủ quần áo ,kệ sách , kệ trang trí ,ngăn tủ đề đồ , thậm chí là nơi cho bé vui chơi….

Bunk Beds For Kids
Bunk Beds For Kids

Giường tầng gỗ là gì?

Giường tầng gỗ là loại giường tầng được tạo ra từ chất liệu gỗ . Có nhiều chất liệu gỗ có thể làm giường tầng : gỗ tự nhiên  , gỗ công nghiệp…

Những tên gọi tiếng anh của giường

Bed là gì ?

Bed là tên gọi tiếng anh của giường . Giường trong tiếng anh có tên gọi là bed nhưng giường ngủ tiếng anh cũng gọi là bed.Tuy nhiên thực tế thì cũng chia ra nhiều loại giường trong tiếng anh nhé các bạn.

Bunk Beds For Kids
Bunk Beds For Kids

Bunk bed là gì ?

Bunk bed hay bunk beds là tên viết tắt của giường tầng . Nhưng vậy nếu ai hỏi chúng ta giường tầng tiếng anh là gì thì ta có thể trả lời luôn là bunk bed rồi phải không nào.
 Câu Hỏi Thường Gặp về Giường Ngủ Và Giường Tầng Câu Hỏi Thường Gặp về Giường Ngủ Và Giường TầngDu Lịch Phú Quốc8.8stars based on9reviews Nhiều người băn khoăn không hiểu  giường ngủ là gì  ?  giường tầng là gì  ? Hay thậm chí không biết nên chọn giường ngủ như thế nào ? Chọn ...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét